Nguyễn Thị Tuyết Nga

 Nguyễn Thị Tuyết Nga, một cô gái sinh năm 199X, xuất thân từ thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp, có công việc chính là mẫu ảnh và Kol (người tạo dựng và quản lý hình ảnh sản phẩm trên mạng xã hội). Tuyết Nga đã từng tham gia thi ảnh trong phong cách xuân của tạp chí lifestyle và giành giải Hot face qua ảnh. Cô cũng tham gia thi đua trong cuộc thi "Duyên Dáng Làng Hoa Sa Đéc" và đạt danh hiệu Miss tóc đẹp.


Tuyết Nga có những sở thích như chụp hình, nghe nhạc và vẽ tranh. Cô đã học tại Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh và hiện đã tốt nghiệp. Hiện tại, cô đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, mặc dù quê hương của cô vẫn nằm ở thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp.



Ban đầu, khi lên Sài Gòn để học Đại học, Tuyết Nga không nghĩ rằng mình sẽ theo đuổi nghề mẫu ảnh. Tuy nhiên, nhờ sự ngẫu hứng, cô đã cùng các anh em trong gia đình đi chụp ảnh và sau đó, những bức ảnh này được mở rộng cho mọi người trong gia đình xem. Những người trong gia đình đều cho rằng Tuyết Nga nên theo nghề mẫu ảnh, và từ đó, cô cũng bắt đầu quan tâm và đam mê với ngành nghề này. Tuyết Nga đã theo nghề mẫu ảnh trong suốt 9 năm.



Ngay từ năm cấp ba, Tuyết Nga đã bắt đầu lên kế hoạch cho bản thân. Ngoài giờ học ở trường, cô dành thời gian rảnh để bán quần áo online cho các bạn cùng trường và khách hàng thân thiết, nhằm kiếm thêm thu nhập để hỗ trợ việc học. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Tuyết Nga đã làm công việc phụ bán bánh mì để tích góp tiền cho việc học đại học.



Trong thời gian học Đại học Gia Định, Tuyết Nga vẫn tiếp tục kinh doanh online và còn bán đồ ăn vặt. Cô cũng tham gia làm mẫu ảnh. Dần dần, Tuyết Nga đã thích nghi với cuộc sống nơi thành phố, dù cô là một cô gái nhút nhát và tự ti với ngoại hình nhỏ bé của mình. Ban đầu, khi người khác gọi cô là "Nga lùn", Tuyết Nga cảm thấy khó chịu, nhưng sau đó, cô nhận ra rằng không nên tự ti chỉ vì chiều cao. Cô đã tìm cách thích ứng và tích cực tham gia vào các hoạt động của trường, hướng dẫn và giúp đỡ các sinh viên mới trong việc tìm nhà trọ và chuẩn bị cho kỳ thi. Qua những trải nghiệm đó, Tuyết Nga đã khám phá ra sức mạnh và tự tin của bản thân và trở nên mạnh mẽ hơn. Hiện tại, cô đã tốt nghiệp đúng hạn tại Đại học Gia Định.



Với vẻ đẹp nhỏ nhắn, gương mặt hiền hòa và thân hình thanh tú, Tuyết Nga ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng những người gặp gỡ cô. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng, mái tóc dài và nụ cười duyên dáng, đôi mắt tròn xoe cuốn hút, khá giống với "Nữ Hoàng Nội Y" Ngọc Trinh. Tuyết Nga không để lời nhận xét này tác động đến mình. Ngược lại, cô luôn sống vui vẻ và chân thành với bản thân, vì cô tin rằng "trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình" là điều tuyệt vời nhất.



Khi mới bắt đầu vào nghề, Tuyết Nga đã trải qua giai đoạn bỡ ngỡ và gặp khó khăn. Cô không nhận được nhiều sự chú ý ban đầu và thậm chí còn bị chê bai. Tuy nhiên, nhờ những trở ngại này, cô đã rèn luyện bản thân trước máy ảnh và trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn.


Hiện tại, Tuyết Nga đã làm mẫu ảnh được hơn 9 năm và mới trở thành KOL được hơn 2 năm. Công việc của cô đã đi vào ổn định và kinh nghiệm của cô ngày càng được củng cố. Trong thế giới bộn bề, nhanh nhảu và luôn theo đuổi sự xa hoa, Tuyết Nga không quên giá trị của cuộc sống và lòng yêu thương. Cô tin rằng sống để hưởng thụ, yêu thương và cho đi là quan trọng. Tuyết Nga muốn lan tỏa năng lượng tích cực và tình yêu đến mọi người xung quanh.



Trong tương lai, Tuyết Nga sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê làm mẫu ảnh và Kol. Cô sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực và hoàn thiện bản thân hơn nữa. Cô cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại và có cơ hội tiếp xúc và làm việc với nhiều người, đồng thời học hỏi những điều quý giá. Tuyết Nga muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người theo dõi và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.