Tin tức đời sống giải trí hàng đầu Việt Nam.

  Bảo Trung (1995) là CO - Founder của Công ty Truyền thông Giải trí T&T Entertainment sau đổi tên thành T Legend Records.

 Hơn 8 năm trong ngành công nghiệp giải trí về đêm cùng với kinh nghiệm hơn 23 năm trong nghề của người anh thân thiết - người cộng sự đồng hành là DJ Tommy (Mai Thế Tùng), chàng trai 27 tuổi quyết định bước chân vào ngành công nghiệp này. Mặc dù được biết đến như một “Bầu show” mới nổi nhưng ít ai biết đằng sau anh là sự đồng hành của những cái tên cộm cán trong ngành giải trí về đêm như Project Q - Đơn vị hàng đầu trong các dự án phát triển kinh doanh giải trí đặc biệt ở Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đồng Hới, Đà Lạt, Nha Trang, Hà Nội, TP. HCM… ; Tổ hợp giải trí cao cấp Ava Louge, Area 51 tại 50-52 Hàng Bè – Hoàn Kiếm – Hà Nội (Địa điểm ăn chơi top đầu tại Hà Nội),.. nơi mà DJ Tommy đang nắm giữ cương vị là nhà đầu tư, cố vấn cấp cao.

 

  Hoàng Bảo Trung là người con của thủ đô Hà Nội, anh chàng từng theo học tại Đại học Nội vụ. Hiện anh đang là PGĐ Công ty TNHH Truyền thông Giải trí T Legend Records - Công ty hoạt động đa lĩnh vực về truyền thông, tổ chức sự kiện, sản xuất sản phẩm giải trí và booking nghệ sĩ.




  Bảo Trung chia sẻ: “Xuất thân là một người đam mê kinh doanh, mình nhìn thấy tiềm năng của âm nhạc điện tử và rộng hơn là ngành công nghiệp giải trí về đêm nên muốn kiếm tiền bằng chính điều mà mình yêu thích. Nhưng thực sự, thời điểm mà mình bắt đầu bước chân vào ngành này cũng là lúc đa số mọi người dành cho ngành này cái nhìn khá tiêu cực, gắn liền với các tệ nạn. Và đó cũng là điều làm mình muốn thay đổi khái niệm niệm nightlife trong tâm trí mọi người và sẽ trở nên phổ biến như là một phần trong đời sống giải trí của mọi người.”




 

  Chàng trai trẻ nhìn thấy được tiềm năng phát triển giải trí nightlife ở thị trường Việt Nam. Chính điều đó đã thôi thúc Bảo Trung bắt tay vào xây dựng môi trường làm việc cũng như đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Anh và người anh thân thiết của mình là DJ Tommy đã bắt tay sáng lập ra trường đào tạo về âm nhạc điện tử dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê với công việc DJ, Producer… Chia sẻ về hành trình phát triển của bản thân, Bảo Trung bộc bạch: “Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi có những người cộng sự chung chí hướng, chung tầm nhìn. Mình nhận được nhiều sự hỗ trợ từ những người đồng hành, đặc biệt là anh DJ Tommy (Mai Thế Tùng), anh Tùng cũng là người đồng sáng lập đồng thời là hiệu trưởng của trường đào tạo. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ đào tạo chuyên nghiệp, trường có thể khai thác tối đa tiềm năng của các bạn đồng thời tạo điều kiện để các bạn trẻ làm nghề tại 20 quán bar thuộc hệ thống, giúp các bạn xây dựng thương hiệu cá nhân, định hướng công việc. Hơn hết trường có sự hậu thuẫn của những công ty hàng đầu như Disco Viet Nam - một trong những công ty tổ chức sự kiện của Việt Nam lớn nhất tại Vương quốc Anh, Project Q,... Và hơn ai hết mình hiểu rằng, những bạn nghệ sĩ trẻ mới vào nghề cần sự giúp đỡ của Project Q và những người cộng sự thân thiết đồng hành cùng như anh Garry Bình, anh Shin Nguyễn, anh Bồ Công Anh,..”

 


   Ở thời điểm hiện tại, Bảo Trung đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp giải trí nightlife. Anh mong muốn có thể góp phần định hướng lại ngành giải trí về đêm khiến khái niệm nightlife trở nên gần gũi, là một phần trong đời sống giải trí đại chúng. “Mình mong rằng mọi người sẽ đón nhận ngành giải trí về đêm bằng một cái nhìn tích cực giống như một hình thức giải trí chính thống và sạch. Và trong thời gian tới mình sẽ vẫn tiếp tục phát triển một cách toàn diện từ đào tạo nhân lực đến định hướng việc làm, tạo bàn đạp giúp các bạn trẻ vừa làm vừa thỏa mãn đam mê. Mình dám khẳng định nightlife không phải một địa hạt mới nhưng tiềm năng phát triển của nó vô cùng mạnh.”

 

   Với Bảo Trung: “ Không có thành công nào tự nhiên mà có, bạn phải dám thử, dám làm, phải dám cháy hết mình với con đường mà mình lựa chọn.” Và đó cũng chính là thông điệp mà anh muốn lan tỏa đến những bạn trẻ đang trên hành trình theo đuổi đam mê. Hi vọng rằng trong thời gian tới, các dự án của T Legend Records sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công. Những gì anh đã và đang nỗ lực vì ngành Nightlife tại Việt Nam sẽ được định vị ở một góc nhìn thân thiện hơn và được đông đảo công chúng đón nhận.