Tin tức đời sống giải trí hàng đầu Việt Nam.

Trong suốt hai thập kỉ gắn bó với ngành âm nhạc, dù đạt được nhiều thành tích đáng nể nhưng Mai Thế Tùng (DJ Tommy) chưa bao giờ đắm chìm trong những thành tựu anh đạt được mà luôn cố gắng phát triển công việc mỗi ngày.

Nhiều năm làm nghề thế nhưng cái tên DJ Tommy chưa bao giờ ngừng hot trong cộng đồng những người yêu thích âm nhạc điện tử và Vinahouse.  

“Anh cả” của làng DJ Việt


Có thể ít ai biết được DJ Tommy có một đam mê lớn với nghệ thuật ngay từ lúc nhỏ khi thừa hưởng dòng máu nghệ thuật từ gia đình. Sau này khi chính thức theo học làm nhạc anh đã có những thành công nhất định và trở thành một trong những “cây cổ thụ” của giới DJ trong nước.



Ngay từ những năm đầu trong sự nghiệp của mình, DJ Tommy đã gặt hái được thành công đầu tiên đó là trở thành DJ của New Phương Đông Club Đà Nẵng (Club lớn nhất lúc bấy giờ)Sau này trong những giai đoạn thăng hoa của sự nghiệp, anh được ghi nhận vì những đóng góp to lớn trong ngành  âm nhạc không chỉ giành được được thành tựu lớn hơn đó là giải nhì cuộc thi “DJ Việt Nam” do Heineken tổ chức. Trong suốt 23 năm làm nghề, anh liên tục gặt hái được nhiều thành tựu có thể kể đến như: Người đầu tiên mang VinaHouse biểu diễn ra thế giới, London - UK (2010) ; Leader DJ Nexttop Hà Nội (2011); Giám khảo Nexttop Dj Việt Nam (2012); Mở quán bar đầu tiên IbarS (2013) ; Mở quán 3 Gara (2016); DJ VN duy nhất đại diện tham gia Citifest tại Séc - Lễ hội âm nhạc điện tử hàng đầu Châu Âu (2018); Giám Đốc học thuật viện nghiên cứu chuyển đổi số Asean (2020); Cố vấn cao cấp, nhà đầu tư Project Q (2022); Phó Giám đốc đào tạo trung tâm nghiên cứu phát triển âm nhạc điện tử Việt Nam trực thuộc trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam (2023); trong cùng thời điểm 2023, anh đã khai trương tổ hợp giải trí “Ava - Area51” - Playboy Lounge, Khoái Restaurant.


“Cầu nối” DJ Việt và khán giả nước ngoài

 

Từng đứng chung sân khấu lớn với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và thế giới, dẫu vậy anh chưa giây nào ngừng nghỉ cố gắng để đưa âm nhạc Việt Nam vươn tầm thế giới.

 


Tháng 8 năm 2023, DJ Tommy vừa có một chuyến lưu diễn Châu Âu. Các show diễn của anh đều vô cùng quy mô, các show diễn của anh đều được đặt trước kín khách, thậm chí club nơi mà anh biểu diễn đã phải từ chối rất nhiều khách do không đủ chỗ.
 


Chưa bao giờ một nghệ sĩ Việt lại được lòng công chúng Châu Âu như vậy. Anh luôn xuất hiện chỉn chu trên sân khấu, đem đến những bản nhạc hay nhất cho thượng đế. Và gặt hái được cơn mưa lời khen từ những vị khách có mặt tại show diễn ngày hôm ấy.


Thành công của DJ Tommy là sự tổng hòa của năng lực cá nhân, biết tận dụng tối đa ưu điểm, nỗ lực và thái độ kính nghiệp của anh trong mỗi show diễn anh đem tới cho khán giả.



Chuyến lưu diễn – dấu ấn mới của DJ Tommy

 

Chia sẻ với chúng tôi sau khi từ show diễn trở về, DJ Tommy bộc bạch: "Tới ngày hôm nay, anh vẫn chưa thấy mình đã ở vạch đích, một khi đã chọn con đường nào rồi thì mình luôn mong rằng bản thân có thể kiên trì để đi đến cùng. Bởi đó là những giây phút mình cảm thấy hạnh phúc nhất. Và đặc biệt hơn, trong những giây phút cháy hết mình với khán giả khi ấy, anh biết mình đã đem lại chiến thắng cho nền âm nhạc nước nhà.".

 


Trong suốt hơn hai thập kỉ gắn bó với nghề, dù đạt được nhiều thành tích đáng nể nhưng DJ Tommy chưa bao giờ chìm đắm trong các thành tựu mà thay vào đó là sự điềm đạm và im lặng làm việc. Anh xây dựng đế chế âm nhạc của mình bằng từng hành động nhỏ đắp nên giấc mơ lớn của chính mình. Những ước mơ rực rỡ và điên cuồng của kẻ yêu nghệ thuật mang tên Mai Thế Tùng – đã được kết tinh và thăng hoa trong im lặng. Để từ đó, Mai Thế Tùng mang âm nhạc của mình đến với thế giới.

 




(Chuyến lưu diễn tại UK tháng 8/2023 của DJ TOMMY)