Tin tức đời sống giải trí hàng đầu Việt Nam.

Triệu Tiến Sơn, được mọi người biết tới biệt danh Sơn Nùng, là một Content Creator hiện đang làm việc trong lĩnh vực giải trí và video clip hài.

Sơn Nùng sáng tác nhạc kids songs cho một công ty lớn chuyên sản xuất phim hoạt hình dành cho thiếu nhi quốc tế. Ngoài ra, anh cũng viết nhạc cho các doanh nghiệp, đoàn làm phim và tham gia diễn xuất trong các video clip hài hước.


Một số thành tích của Sơn Nùng bao gồm những sản phẩm kids songs đạt triệu lượt xem khi làm việc tại công ty, viết nhạc cho các TVC quảng cáo của các thương hiệu lớn như Canifa, BRG Mart, Cốc Cốc Point, góp ý tưởng cho series nhạc chế đạt triệu lượt xem trên YouTube vào năm 2020, và tham gia diễn xuất trong một số vai diễn nhỏ trên truyền hình và TVC quảng cáo. Sơn Nùng cũng đã tạo ra một số sản phẩm nhạc giải trí gần đây trên các nền tảng như TikTok, YouTube và Facebook, bao gồm serie Rap cosplay và những hiện tượng mạng khác.



Sơn Nùng theo đuổi công việc hiện tại vì nó xuất phát từ niềm đam mê của mình và vì anh cảm thấy hài lòng khi mang niềm vui và tích cực đến cho mọi người thông qua nghệ thuật. Công việc này cho phép anh thể hiện sự nhạy bén và hài hước của mình, dù không có ngoại hình sáng sủa.



Trên hành trình để đạt được vị trí hiện tại, Sơn Nùng đã phải đối mặt với nhiều khó khăn. Thời gian, thời điểm và thời cơ đều là những yếu tố quan trọng. Anh đã phải dành rất nhiều thời gian để học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm và phát triển bản thân. Anh cũng phải nắm bắt thời điểm và thời cơ phù hợp để tạo ra những giá trị tinh thần và làm mới bản thân. Đôi khi, Sơn Nùng đã gặp khó khăn trong việc tạo ra những sản phẩm có giá trị, nhưng sự đổi mới và sáng tạo luôn là chìa khóa để được ủng hộ.


Về mục tiêu trong tương lai, Sơn Nùng mong muốn có được một đội nhóm lớn hoạt động trong lĩnh vực giải trí hoặc thành lập một công ty giải trí có tên tuổi. Anh cũng đang ấp ủ một số dự án nghệ thuật riêng để tạo dấu ấn cá nhân và thúc đẩy sự phát triển của mình.



Quan niệm sống của Sơn Nùng là nếu biến đam mê thành nghề nghiệp và sống trong cái đam mê đó, anh sẽ không bao giờ cảm thấy chán nản và luôn làm việc đầy nhiệt huyết. Anh hy vọng rằng những chia sẻ chân thành của mình sẽ truyền đạt nguồn năng lượng tích cực và đánh thức ngọn lửa đam mê trong những người trẻ khác đang tìm hướng đi cho bản thân.