Tin tức đời sống giải trí hàng đầu Việt Nam.

Nguyễn Huỳnh Tùng Sơn, được biết đến với nghệ danh TooNy, sinh năm 2003 và hiện nay đã 20 tuổi, quê quán tại Ninh Thuận. Anh đang theo học tại khoa Quản lý Văn hóa, Nghệ thuật thuộc trường Đại học Văn hóa TP. HCM. 

Dù vẫn là sinh viên, nhưng TooNy đã theo đuổi đam mê của mình là làm rapper. Ngoài việc làm rapper, anh còn nhận sáng tác, viết nhạc, thu âm và làm nhạc. Ngoài ra, anh còn làm KOLs quảng cáo bán time.


TooNy đã đạt được một số thành tích đáng chú ý trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Anh đã đoạt giải ba của Tỉnh trong cuộc thi sáng tác nhạc rap tuyên truyền về ma túy học đường và giải khuyến khích tại Quận Thủ Đức trong cuộc thi sáng tác nhạc tuyên truyền chống dịch Covid. Gần đây, anh cũng đã phát hành một MV mang tên "Đôi Mươi Em Theo Chồng" kết hợp với ca sĩ Hồ Duy Khang. MV này đã được phát trên tất cả các nền tảng nhạc số. Ngoài ra, anh cũng đã nhận sáng tác nhạc cho các công ty lớn như DHL, CP Tân Cảng, Vinfast.


Lý do mà TooNy theo đuổi âm nhạc là bởi anh đã có niềm đam mê với nó từ nhỏ, và đã bắt đầu tự sáng tác từ năm 2007. Cũng nhờ vào việc đạt giải thưởng cho việc viết nhạc của mình, anh đã có cơ hội được tuyển thẳng vào trường Đại học Văn hóa TP. HCM. Những bước đầu của TooNy trên con đường âm nhạc cũng khá thuận lợi nhờ sự động viên và hỗ trợ từ bạn bè và những người xung quanh. Tuy nhiên, gia đình ban đầu không ủng hộ anh theo con đường nghệ thuật vì lo ngại về tương lai không chắc chắn. Tuy vậy, với những thành tích đạt được, anh đã chứng minh được khả năng và sự quyết tâm của mình. Mặc dù gặp phải những bình luận ác ý về âm nhạc của mình, TooNy không quan tâm và coi đó là động lực để cố gắng hơn trong tương lai.


Trong tương lai, TooNy hy vọng có thể đạt được vị trí đáng mơ ước với thu nhập ổn định. Mục tiêu của anh là được gia nhập vào một công ty giải trí để trải nghiệm thêm về con đường sự nghiệp của mình. Hiện tại, anh đang chuẩn bị cho một dự án mới trong năm nay, đó là phát hành một MV khác cho khán giả.

TooNy có quan niệm rằng mọi người nên tin tưởng vào chính mình và tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Anh khuyến khích không quan tâm đến ý kiến của người khác và không quan trọng liệu thành công có đến nhanh hay chậm, miễn là không bỏ cuộc.


Với tài năng và lòng nhiệt huyết của mình, TooNy đang xây dựng sự nghiệp âm nhạc và đối mặt với những thách thức để trở thành một rapper thành công và được công nhận trong ngành công nghiệp giải trí.